Chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam và Quốc Tế Lao Động 30/4-1/5, nhằm tri ân khách…
CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ - ƯU ĐÃI CỰC MÊ Chào mừng Ngày Giải Phóng Miền Nam 30/4 và Ngày…
Làng Du Lịch Ông Đề triển khai “Khu tham quan Bánh Dân Gian và Trái Cây Nam Bộ”-…

Ngày cập nhật 04/09/2022

Đặc sắc bánh dân gian 9 Hồng

Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du lịch Huyện Phong Điền >> Điểm điến

Vườn trái  cây 9 Hồng tọa lạc tại số 398/31 ấp Mỹ Nhơn, thuộc xã Mỹ Khánh, huyện phong Điền, thành phố Cần Thơ. Cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 15km đi dọc theo tuyến đường Nguyễn Văn Cừ nối dài hướng về huyện Phong Điền. Vườn trái cây 9 Hồng là một trong những điểm vườn nổi tiếng tại Cần Thơ được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến để vui chơi, ngắm cảnh và hái trái. 

Ảnh ST

Với diện tích 1,3 ha vườn trái cây 9 Hồng trồng đa dạng các loại cây ăn trái như: Dâu hạ châu, vú sữa, chôm chôm, ổi, xoài đài loan,v.v… theo tiêu chuẩn sạch rất an toàn. Đến đây du khách tha hồ tự tay hái, thưởng thức các loại trái cây tại vườn. Tuy nhiên tuỳ vào mỗi thời điểm của năm sẽ có những loại trái cây khác nhau. Muốn đi vào lúc trái cây mình yêu thích tốt nhất du khách nên liên hệ trước với nhà vườn, để tránh việc đến vào thời điểm nghịch mùa. 

Đặc biệt trong dịp lễ 2/9, vườn Trái Cây 9 Hồng tổ chức chương trình buffet bánh dân gian Nam Bộ với rất nhiều loại bánh dân gian, chương trình được tổ chức từ ngày 02/9 đến ngày 04/9, thời gian mở bán vé từ 08 giờ đến 13giờ.

Với giá vé combo 199k/1 vé, quý khách sẽ sử dụng các dịch vụ như: được trải nghiệm làm bánh, thưởng thức buffet bánh dân gian với hơn 40 loại bánh, mỗi loại bánh sẽ có các hương vị mặn, ngọt khác nhau như: bánh xèo, bánh khọt, bánh tằm bì, bánh canh vịt xiêm, bánh hỏi nem nướng, bánh quặng, bánh bò, bánh lá mơ, bánh bà lai…, đồng thời du khách còn được tham quan vườn trái cây, chèo xuồng, câu cá và tham gia chơi các trò chơi tại vườn.

Các món bánh dân gian

T chơi chèo thuyền

Ngọc Lý - TTXTTMDL&QLDT