Chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam và Quốc Tế Lao Động 30/4-1/5, nhằm tri ân khách…
CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ - ƯU ĐÃI CỰC MÊ Chào mừng Ngày Giải Phóng Miền Nam 30/4 và Ngày…
Làng Du Lịch Ông Đề triển khai “Khu tham quan Bánh Dân Gian và Trái Cây Nam Bộ”-…

Ngày cập nhật 31/03/2023

Khu nghỉ dưỡng Mỹ Thuận - mô hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe

Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du lịch Huyện Phong Điền >> Điểm điến

Nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 11 km và cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 12.5 km. Khu nghỉ dưỡng Mỹ Thuận (Brown house resort) tọa lạc tại ấp Mỹ Thuận, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Với diện tích 3.500 m2 cùng khung cảnh yên bình, khu nghỉ dưỡng Mỹ Thuận được thiết kế độc đáo với những ngôi nhà làm bằng gỗ xinh xắn xây dựng trên mặt hồ và được sơn với nhiều màu sắc bắt mắt, nổi bật.

Hiện nay, du lịch không chỉ là tham quan đơn thuần mà còn là du lịch tận hưởng kết hợp chăm sóc, cải thiện sức khỏe. Nắm bắt được xu thế đó, Ông Hiếu chủ khu nghỉ dưỡng Mỹ Thuận đã xây dựng sản phẩm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp cổ truyền và đưa vào phục vụ du khách. Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ được sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp cổ truyền như xông hơi, bấm nguyệt… Ngoài ra, du khách sẽ được tham quan, nghe chủ cơ sở với thiệu về quy trình chế biến và thưởng thức các loại thức uống thực dưỡng tốt cho sức khỏe (khổ qua rừng, bụp giấm, rau đắng, dâu tằm...). 

Khu nghỉ dưỡng có thiết kế và tổ chức các chuyến tham quan bằng xuồng nhỏ để du khách đi tham quan chợ nổi, thăm các vườn trái cây và len lỏi vào những khu vực rạch nhỏ, khám phá nét đặc trưng cuộc sống vùng sông nước. Tại chỗ nghỉ du khách có thể thuê xe đạp chạy vòng quanh trên con đường đê rợp bóng mát.

Sau một ngày tham quan mệt nhoài, du khách có thể thư giãn trên những chiếc võng, ghế được bố trí ngay trong vườn. Buổi tối du khách có thể tham gia tiệc nướng ngoài trời hoặc cùng với chú Hiếu chủ khu nghỉ dưỡng trò chuyện, nghe chú kể về cuộc sống và văn hóa của người dân địa phương nơi đây. Ngoài ra, du khách còn có thể giao lưu văn nghệ qua tiếng đàn piano và đàn ca tài tử nam bộ tại khu vực tiếp khách chung của khu nghỉ dưỡng.

Một số hình ảnh tại khu nghỉ dưỡng

 

Ngọc Lý  - TTXTTMDL&QLDT