Nhằm chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn: Ngày Giỗ tổ Hùng Vương (Mùng 10/3 âm lịch),…
Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.
Wonderland hứa hẹn sẽ là điểm đến tham quan thú vị dành cho du khách gần xa trong…

Ngày cập nhật 09/08/2019

LÀNG DU LỊCH SINH THÁI ÔNG ĐỀ

Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du lịch Huyện Phong Điền >> Du lịch sinh thái

Khi du khách có dịp tham quan miền Tây sông nước, điển hình là vùng đất Cần Thơ “gạo trắng nước trong” thường thích trải nghiệm những loại hình du lịch sinh thái, đậm chất miệt vườn dân dã, để được đắm mình vào bầu không khí trong lành giữa thiên nhiên cũng như thưởng thức những món ăn thôn quê dân dã của Miền Tây Nam Bộ. Giờ đây, du khách trong và ngoài nước lại có cơ hội bổ sung vào danh sách tham quan khi đặt chân đến Cần Thơ một khu du lịch sinh thái hoàn toàn mới thuộc huyện Phong Điền, nổi tiếng là đô thị xanh của thành phố Cần Thơ: “Làng Du Lịch Sinh Thái Ông Đề”.

Làng Du Lịch Sinh Thái Ông Đề nằm trên tuyến đường chính Nguyễn Văn Cừ nối dài, gần trung tâm thành phố Cần Thơ.

Làng Du Lịch Sinh Thái Ông Đề thuộc ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7km. Du khách chỉ cần đi trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài theo hướng về huyện Phong Điền, đến ngã tư Rạch Ông Đề, rẽ phải đi khoảng 300m là đến nơi. Đường tráng nhựa vô cùng sạch sẽ và rất dễ tìm.

Tận hưởng bầu không khí của sông nước miền Tây bên con Rạch Ông Đề

Đường vào khu du lịch men theo con Rạch Ông Đề, tạo cảm giác mát mẻ, thư thái trên từng bước chân của du khách. Với diện tích khoảng 2,5 hecta bao phủ với nhiều loại cây xanh, du khách sẽ có cơ hội cân bằng lại nhịp sống sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng ồn ào của chốn thị thành để rồi trải lòng mình về vùng thôn quê dân dã, với những người dân quê hiếu khách chân chất nổi tiếng xứ miền Tây.

Khi du khách đặt chân đến Cần Thơ, Ông Đề sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua với những món ăn cực kỳ ngon, hấp dẫn mà giá lại bình dân bởi lãnh đạo nơi đây rất quan tâm và đầu tư đến chất lượng dịch vụ. Món ăn được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tận tâm. Còn gì thư giãn thanh bình hơn khi được thưởng thức những món ăn đậm chất miệt vườn trong những mái tum mát rượi, vừa ăn vừa ngắm cảnh thiên nhiên, quên đi hết bao phiền muộn.

Cảnh quan lí tưởng để sáng tạo những bức ảnh lưu niệm đáng nhớ trong Album ảnh Du lịch sông nước miền Tây

Chụp ảnh lưu niệm là một hoạt động không thể thiếu của các tín đồ du lịch. Cảnh quan xanh mát, bao trùm bởi cây xanh và những tiểu cảnh bắt mắt, mới lạ sẽ là những background lí tưởng cho những bức ảnh của du khách trải nghiệm những dịch vụ du lịch sinh thái tại đây. Đối với các bạn trẻ năng động ưa phiêu lưu khám phá, trong lúc đang lắm lem bùn khi tham gia những trò chơi dân gian được tổ chức tại Làng Du Lịch Sinh Thái Ông Đề cũng là những khoảnh khác đáng để lưu trữ lại trong những bức hình dí dỏm, đáng yêu nhưng cực “chất”.

Ngôi nhà của các loài Chim và Động vật Cảnh

Làng Du lịch Sinh Thái Ông Đề chẳng những có không gian xanh mát đậm chất miệt vườn với nhiều khung ảnh đẹp, du khách khi đến nơi đây còn có cơ hội được tận hưởng cảm giác thư thái khi nghe tiếng hót lảnh lót cả ngày của vô số các loài chim cảnh, chim bồ câu trải dài khu du lịch. Ngoài ra du khách còn được chụp ảnh với các loài Chim Đại Bàng, Diều Hâu, Kỳ Nhông Đỏ, Kỳ Nhông Xanh,…

Đây cũng là nơi hoạt động của câu lạc bộ huấn luyện chim nên thường xuyên diễn ra các màn trình diễn huấn luyện Chim Đại Bàng để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách.

Khu homestay miệt vườn giúp du khách hòa mình với thiên nhiên

Dù là khu du lịch sinh thái mới mở ở Cần Thơ nhưng hiểu rõ tâm lí du khách và mong muốn phục vụ chu đáo hơn, Làng Du Lịch Ông Đề có hẳn một khu Homestay để các gia đình có thể dừng chân nghỉ ngơi. Với nhiều phòng Homestay được bố trí nằm riêng ở khu đất thoáng rộng, có view nhìn ra con sông, có cây cầu khỉ bắt ngang, đối diện là con đường có hai hàng cau rợp bóng mát. Với vị trí như thế, du khách nghỉ ngơi sẽ ngắm nhìn khung cảnh yên bình, phía xa xa là tiếng cười đùa của con trẻ với những trò chơi dân gian, gợi nhớ cả một quãng trời tuổi thơ êm ả. Như thế còn gì bằng!

Khu trò chơi dân gian sôi động, mới lạ cho giới trẻ

Các bạn trẻ đến với Làng Du Lịch Ông Đề có lẽ nôn nóng nhất là phần trò chơi dân gian. Hãy tưởng tượng bạn mặc vào người bộ đồ bà ba thoải mái, hòa mình vào những trò “không lẫn vào đâu được”, chân bám chút sình bùn mang hơi thở phù sa. Mỗi bộ đồ bà ba chỉ với giá 30.000đ, nhưng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì công dụng của nó. Bà ba còn là trang phục sống ảo hiệu quả cho các cô gái muốn hóa thân thành “dân quê” chân chất đấy nhá! Khu trò chơi còn được trang bị dàn âm thanh và sân khấu để cho du khách có thể giao lưu văn nghệ hoàn toàn miễn phí. Quản trò luôn có mặt để phục vụ hướng dẫn cho du khách chơi trò chơi.

Khi đến với Làng Du Lịch sinh thái Ông Đề, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị và đáng nhớ! Nhớ đất Cần Thơ, nhớ những cảnh quan du lịch , nhớ những món ăn đậm nét  Cần Thơ và nhớ khu du lịch sinh thái Ông Đề.

Làng Du Lịch Sinh Thái Ông Đề 

Tổ 26, Mỹ Ái, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ 

Hotline:  Ms. Mai. 0901 276 222 – Ms. Nhung. 0931 852 113

Website: http://ongde.vn/ - Email: dulichongde@gmail.com 

Facebook: https://www.facebook.com/langdulichongde//.