Chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam và Quốc Tế Lao Động 30/4-1/5, nhằm tri ân khách…
CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ - ƯU ĐÃI CỰC MÊ Chào mừng Ngày Giải Phóng Miền Nam 30/4 và Ngày…
Làng Du Lịch Ông Đề triển khai “Khu tham quan Bánh Dân Gian và Trái Cây Nam Bộ”-…

Ngày cập nhật 31/10/2023

GIỚI THIỆU MÃ QR WEBSITE VÀ BẢN ĐỒ DU LỊCH HUYỆN PHONG ĐIỀN

Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du lịch Huyện Phong Điền >> Xúc tiến - Quảng bá

Hiện tại trong thời đại công nghệ thông tin cùng với việc chuyển đổi số đang ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ, việc mọi người dễ bắt gặp các mã QR xuất hiện ở tất cả mọi nơi ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngày càng nhiều, đây cũng đang là một trong những xu thế về việc cung cấp thông tin đến mọi người một cách nhanh chóng và dễ dàng cho phép mọi người sử dụng tại mọi địa điểm, bởi sự thuận tiện, lợi ích và tiện lợi mà nó đem lại.

Mã QR là từ viết tắt của Quick Response (tạm dịch “Mã phản hồi nhanh”). Việc sử dụng mã QR trong việc quảng bá thực sự là rất cần thiết vì sự tiện lợi mà nó đem lại, việc cung cấp mã QR sẽ giúp mọi người có thể tiếp cận được thông tin mà đơn vị hoặc tổ chức muốn quảng bá đến mọi người một cách dễ dàng.

Với việc mã QR không đòi hỏi người dùng phải sử dụng các thiết bị đặc biệt chỉ cần các thiết bị thông minh chúng ta sử dụng thường ngày là smartphone (điện thoại thông minh) hay máy tính bảng có camera để quét mã QR.

Với những lợi ích trên nay Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du Lịch Và Quản Lý Di Tích Huyện Phong Điền xin cung cấp hai mã QR, gồm mã QR website du lịch chính thức của huyện Phong Điền và mã QR bản đồ du lịch huyện Phong Điền.

 

Mã QR Website du lịch huyện Phong Điền

 

Đối với mã QR website du lịch huyện Phong Điền mọi người sẽ có thể quét mã để truy cập website một cách nhanh chóng và tiện lợi, nhằm giúp mọi người có thể tiếp cận với những thông tin về du lịch, ẩm thực, các điểm đến tại huyện Phong Điền một cách dễ dàng nhất.

 

Mã QR bản đồ du lịch sinh thái huyện Phong Điền

 

Đối với mã QR bản đồ du lịch huyện Phong Điền mọi người cũng có thể quét mã để có thể tìm hiểu chi tiết về các địa điểm du lịch như: du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, du lịch văn hóa lịch sử và các loại hình du lịch khác thuộc địa bàn huyện Phong Điền.

Để có thể quét được mã QR mọi người có thể sử dụng chức năng quét mã ngay trên chiếc điện thoại của mình, nếu điện thoại không có chức năng quét mã mọi người có thể sử dụng chức năng quét mã thông qua ứng dụng Zalo hoặc có thể sử dụng bất kỳ một ứng dụng hỗ trợ quét mã nào khác đều được cả.

Nếu các đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhu cầu quảng bá thì việc sử dụng mã QR sẽ tạo sự tò mò cho mọi người, kích thích sự khám phá. Nhờ đó giúp cho việc quảng bá được dễ dàng hơn thông qua việc mọi người quét mã QR.

 

Quốc Liêm – Trung tâm XTTM-DL&QLDT