Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 13 tháng 4 năm 2024 diễn ra Lễ Khai mạc Chương…
Ngày 13 và 14 tháng 4 năm 2024, Đại lễ tưởng niệm Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư…
(TITC) - Ngày 29/3, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam)…

Ngày cập nhật 19/12/2022

Ricefield Lodge

Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du lịch Huyện Phong Điền >> Lưu trú

Với khung cảnh xinh đẹp và một không gian yên bình rất gần với thiên nhiên. Ricefield Lodge hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn

Toạ lạc tại ấp Trường Phú I, xã Trường Long, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ khu nghĩ dưỡng Ricefield Lodge sở hữu những phòng nghỉ được xây dựng theo kiểu bungalow (kiểu nhà một tầng có nguồn gốc Ấn Độ) phù hợp cho cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn, với nhiều lựa chọn phòng ở hướng tầm nhìn ra bể bơi, hướng ra vườn.

Các thiết kế của bungalow đều được thiết kế với những vật liệu gần gũi với thiên nhiên - thân thiện với môi trường như: gỗ, tre, mái lá..

Bên cạnh trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng, nơi đây còn đầu tư làm vườn trái cây với hơn 600 cây trồng khác nhau như sầu riêng, chuối, cam, vú sữa, măng cầu cho đến mía, táo xanh, ổi, khế,… để khách có thể tự do tham quan, thưởng thức trái cây do chính tay mình hái, hít thở không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên có lẽ đây là một trong những điều du khách ấn tượng nhất về Ricefield Lodge.

Khu nghỉ dưỡng có khu bếp chung, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra tất cả các phòng tại khu nghỉ dưỡng đều có nhà bếp đầy đủ tiện nghi, cho phép khách tự chuẩn bị bữa ăn. Tất cả các phòng đều có khu vực tiếp khách và ăn uống. Khách nghỉ tại đây có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Sau một ngày đi xe đạp, câu cá hoặc chèo thuyền, du khách có thể thư giãn trong khu vực tiếp khách chung.  

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho kỳ nghỉ của mình thì Ricefield Lodge là gợi ý.

Ngọc Lý