Chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam và Quốc Tế Lao Động 30/4-1/5, nhằm tri ân khách…
CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ - ƯU ĐÃI CỰC MÊ Chào mừng Ngày Giải Phóng Miền Nam 30/4 và Ngày…
Làng Du Lịch Ông Đề triển khai “Khu tham quan Bánh Dân Gian và Trái Cây Nam Bộ”-…

Ngày cập nhật 20/12/2023

NGÀY HỘI ĐẶC SẢN MIỀN TÂY LẦN ĐẦU TIÊN CÓ TẠI LÀNG DU LỊCH MỸ KHÁNH

Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du lịch Huyện Phong Điền >> Sự kiện

Cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 10km, Làng du lịch Mỹ Khánh nằm ở địa chỉ 335, ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Làng du lịch Mỹ Khánh là một điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước trong suốt hơn hai mươi năm qua.

Làng du lịch Mỹ Khánh không ngừng thay đổi diện mạo, để du khách khi đến lúc nào cũng cảm thấy sự mới mẻ, hấp dẫn. Với diện tích hơn 30 hécta, bao gồm một tổ hợp nghỉ dưỡng- vui chơi - ẩm thực - du lịch sinh thái với đầy đủ tất cả đặc trưng của miền Tây sông nước. Và tại đây các hoạt động được du khách yêu thích nhất là: xiếc khỉ, đua heo, đua chó, trải nghiệm một ngày làm nông dân, về miền Tây hóa thân điền chủ…

Ngày 16/11/2023 Làng du lịch Mỹ Khánh được Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Cần Thơ xếp hạng sản phẩm OCOP 4 sao và cũng là điểm du lịch đầu tiên tại ĐBSCL được xếp hạng OCOP.

Để chào mừng Làng du lịch Mỹ Khánh được xếp hạng sản phẩm OCOP du lịch 4 sao, lần đầu tiên Làng du lịch tổ chức “Ngày hội đặc sản miền Tây 2024”, với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Qua đó ngày hội cũng nhằm thúc đẩy ngành trồng, sản xuất, chế biến các sản phẩm địa phương theo Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thông qua việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến với du khách. Ngày hội với chủ đề “chất vị quê hương” với khoảng 50 gian hàng sản phẩm OCOP đặc trưng tại Cần Thơ và miền Tây, cùng với các gian hàng bánh dân gian, ẩm thực và trái cây đặc sản. Ngày hội sẽ được diễn ra từ 8 giờ- 18 giờ từ ngày 23/12/2023 đến ngày 01/01/2024.

Ngoài ra trong thời gian diễn ra ngày hội du khách còn có dịp tham quan trưng bày mô hình chợ nổi Mỹ Khánh, chương trình ẩm thực “Chợ quê Mỹ Khánh”; chương trình biểu diễn nghệ thuật, ca múa nhạc các dân tộc, đờn ca tài tử, lotoshow...hấp dẫn để du khách đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm.

 

Như Ngọc – Trung tâm XTTMDL&QLDT