Về Phong Điền vui hội trái cây | Sắc màu phương Nam
Ngày hội Du lịch sinh thái Phong Điền lần thứ XI năm 2024 chính thức khai mạc ngày…
Một miệt vườn cây lành trái ngọt, nông dân giỏi làm ăn, và phóng khoáng, nghĩa tình.…

Ngày cập nhật 31/10/2023

Di tích lịch sử - văn hóa Chiến thắng Ông Hào: tổ chức họp mặt kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt Sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du lịch Huyện Phong Điền >> Sự kiện

Nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, và thực hiện có hiệu quả phong trào Đền ơn đáp nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng. Đồng thời, nhằm thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Sáng ngày 22/7/2023 tại di tích lịch sử - văn hóa Chiến thắng Ông Hào, ấp Trường Thọ 1, xã Trường Long, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, Ủy ban nhân dân huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ phối hợp Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang tổ chức chương trình “Họp mặt kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)”.

Đến tham dự chương trình có quý Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Cần Thơ, thành phố Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang, lãnh đạo Quân khu 9 qua các thời kỳ; lãnh đạo thành phố Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang, tỉnh Quảng Ninh cùng các gia đình chính sách, người có công… dự buổi họp mặt.

Chương trình có các nội dung: quý đại biểu cùng ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường của thế hệ ông cha; dâng hương và dâng hoa cho các bậc tiền nhân; trao nhà Đại đoàn kết và quà tặng đến các gia đình chính sách; các tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương đất nước.

 

Các đồng chí lãnh đạo và nhà tài trợ tặng quà đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Út Chót.

 

Thiên Tâm – Trung tâm XTTM-DL&QLDT