Chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam và Quốc Tế Lao Động 30/4-1/5, nhằm tri ân khách…
CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ - ƯU ĐÃI CỰC MÊ Chào mừng Ngày Giải Phóng Miền Nam 30/4 và Ngày…
Làng Du Lịch Ông Đề triển khai “Khu tham quan Bánh Dân Gian và Trái Cây Nam Bộ”-…

Ngày cập nhật 10/01/2024

PHONG ĐIỀN: MỘT ĐIỂM DU LỊCH SINH THÁI MỚI SẮP KHAI TRƯƠNG

Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du lịch Huyện Phong Điền >> Thông báo

Huyện Phong Điền được biết đến là huyện du lịch sinh thái của thành phố Cần Thơ với khoảng 8.500ha diện tích vườn cây ăn trái. Là địa phương có nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn, vì thế từ lâu Phong Điền đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến tham quan du lịch tại thành phố Cần Thơ. Để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách. Sắp tới tại huyện Phong Điền sẽ khai trương một điểm du lịch sinh thái mới với nhiều dịch vụ hấp dẫn và cảnh quan tự nhiên đẹp.

Vườn sinh thái Tuấn Tường sẽ chính thức khai trương vào tháng 12 năm 2023 tại ấp Nhơn Lộc 1A thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ với các dịch vụ như: tham quan vườn trái cây, trò chơi team building trên cạn, bơi xuồng tham quan, nhiều tiểu cảnh check-in chụp hình, câu tôm, câu cá giải trí, …. cùng các hoạt động thú vị khác. Đặc biệt, điểm vườn còn tổ chức buffet bánh dân gian vào ngày cuối tuần để phục vụ khách đến tham quan.

Khi mua vé vào tham quan, du khách sẽ được thưởng thức bánh dân gian với các món bánh đạt huy chương vàng, huy chương bạc trong Hội thi bánh dân gian Nam bộ được tổ chức qua các năm tại thành phố Cần Thơ như: bánh bao chỉ, bánh bò bông, bánh quai vạt, bánh ít trần ốc…..  Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia trải nghiệm làm bánh bánh dân gian với nghệ nhân Trương Thị Hoa Lài một nghệ nhân làm bánh nổi tiếng tại huyện Phong Điền – Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:
VƯỜN SINH THÁI TUẤN TƯỜNG

Hotline: 0973 899 764

Ngọc Lý – TTXTTMDL&QLDT