Nhằm chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn: Ngày Giỗ tổ Hùng Vương (Mùng 10/3 âm lịch),…
Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.
Wonderland hứa hẹn sẽ là điểm đến tham quan thú vị dành cho du khách gần xa trong…

Ngày cập nhật 07/11/2022

Phong Điền vào mùa vú sữa

Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du lịch Huyện Phong Điền >> Tin tức

Phong Điền là một huyện ngoại thành của thành phố Cần Thơ, nằm cách trung tâm thành phố cần Thơ khoảng 15km. Được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho đất đai màu mỡ, khí hậu ôn hòa, cùng với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt. Vì vậy, vùng đất nơi đây rất thích hợp trồng vườn cây ăn trái. Nơi đây đã cho ra đời những loại trái cây ngon nổi tiếng được du khách gần xa biết đến như: Măng cụt, nhãn Idor, Sầu riêng, dâu Hạ Châu, …đặc biệt là vú sữa. Khoảng tháng 11 là Phong Điền bước vào mùa vú sữa và trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách gần xa.

Vườn vú sữa

Hiện nay nhiều vườn du lịch Phong Điền mở cửa đón khách du lịch vào tham quan phục vụ khách thưởng thức vú sữa tại vườn. Khi tham quan vườn, du khách sẽ được ngắm nhìn những quả vú sữa tím, vàng, trắng, bóng bẫy, căng mọng, đong đưa như mời gọi. Ấn tượng nhất là các loại vú sữa tím, vú sữa nâu và vú sữa bơ hồng Phong Điền với màu sắc bắt mắt, trái căng tròn, mộng nước và ngọt lịm, đã thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi không quên. Du khách không chỉ được tham quan thưởng thức vú sữa tại vườn mà cò có thể mua về làm quà cho bạn bè và người thân.

Du khách tham quan vườn vú sữa

Sau khi thỏa thích vui chơi, thưởng thức trái cây tại vườn, tận hưởng giây phút thư giản yên bình của miền quê. Du khách còn có thể thưởng thức các món ăn ngon dân dã mang đậm chất Miền Tây ở xứ sở Phong Điền – Cần Thơ như: các món bánh dân gian (bánh xèo, bánh khọt, bánh ít trần nhân vịt xiêm), cá lóc nướng chui, gà nướng đất sét, gỏi đinh lăng tép chấu, gà um dâu, ốc nướng tiêu chấm mắm mẻ, bánh hỏi mặt võng ăn cùng thịt nướng kim tiền, lẩu mắm, lẩu cá tra nấu bần, lẩu cá lăn lá cóc….

Để được tư vấn và hỗ trợ: Điện thoại: 02923.933.227 

Ngọc Lý - TTXTTM-DL&QLDT