Chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam và Quốc Tế Lao Động 30/4-1/5, nhằm tri ân khách…
CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ - ƯU ĐÃI CỰC MÊ Chào mừng Ngày Giải Phóng Miền Nam 30/4 và Ngày…
Làng Du Lịch Ông Đề triển khai “Khu tham quan Bánh Dân Gian và Trái Cây Nam Bộ”-…

Ngày cập nhật 27/02/2023

RẠCH SAO ECO GARDEN

Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du lịch Huyện Phong Điền >> Điểm điến

Nằm cách bến Ninh Kiều 12.5km, cách Sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng  khoảng 30 phút. Rạch Sao Eco Garden toạ lạc tại ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Rạch Sao Eco Garden là điểm du lịch mới tại huyện Phong Điền vừa mới đưa vào hoạt động phục vụ du khách ngay trong dịp đầu năm mới Tết Quý Mão 2023.

 

Được thiết kế độc đáo với sự phối hợp hài hoà giữa nét văn hoá truyền thống với hiện đại. Với diện tích khoảng 3ha, Rạch Sao Eco Garden đã đầu tư xây dựng các dịch vụ như: Lưu trú, ăn uống, khu vui chơi và ẩm thực dân gian. Đặc biệt, sắp tới Rạch Sao Eco Garden đưa vào hoạt động khu Nam Bộ với những ngôi nhà lá dành cho khách yêu thích trải nghiệm không gian làng quê Nam bộ.

Hiện Rạch Sao Eco Garden có 22 phòng. Các phòng nghỉ nơi đây được thiết kế xây dựng theo 2 phong cách vừa truyền thống và hiện đại. Các phòng nghỉ xây dựng theo hướng truyền thống được làm bằng gỗ, lộp bằng lá, một loại nguyên liệu thiên nhiên gần gũi với môi trường, phòng hiện đại được thiết kế theo phong cách Đông Dương. Tất cả các hạng phòng đều đầy đủ tiện nghi để du khách sử dụng.

Đến với Rạch Sao Eco Garden khách tham quan sẽ được tham quan vườn, trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: Tham gia các trò chơi dân gian, câu cá, hái rau, làm vườn… Nơi đây, còn được nhiều du khách yêu thích với những món ăn dân dã đậm chất miệt vườn.

Một số hình ảnh tại Rạch Sao Eco Garden

Ngọc Lý – TTXTTM-DL&QLDT