Nhằm chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn: Ngày Giỗ tổ Hùng Vương (Mùng 10/3 âm lịch),…
Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.
Wonderland hứa hẹn sẽ là điểm đến tham quan thú vị dành cho du khách gần xa trong…

Ngày cập nhật 02/10/2020

Sắp diễn ra Ngày hội ẩm thực các món "Ngon - độc - lạ"

Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại - Du lịch Huyện Phong Điền >> Giới thiệu

Phát huy sự thành công tốt đẹp của Ngày Hội bánh dân gian Nam Bộ vừa qua, Làng du lịch sinh thái Ông Đề, tiếp tục tổ chức Ngày hội ẩm thực các món "Ngon - độc - lạ", dự kiến ngày hội sẽ diễn ra từ ngày 15/10- 20/10.

Ngày hội ẩm thực hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách với các món ngon, độc, lạ từ những vùng miền trên toàn quốc. Ông Lê Hải Phúc, chủ nhân Làng du lịch sinh thái Ông Đề chia sẻ: Ngày hội lần này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ nghệ nhân, đầu bếp, bếp trưởng có các món ngon- độc - lạ, ẩm thực đường phố trên địa bàn cả nước. Đây sẽ là cơ hội để các nghệ nhân, đầu bếp trổ tài, giới thiệu sản phẩm ẩm thực chay mặn ngon, độc đáo, có thương hiệu trong cuộc sống và kinh doanh tại cơ sở của mình sau này. Một dịp tốt để doanh nghiệp, nghệ nhân giới thiệu, xúc tiến quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch.

Làng du lịch Ông Đề một trong những địa điểm thu hút rất đông rất khách du lịch đến vui chơi.

 

Ông Lê Hải Phúc cho biết thêm: "Ban tổ chức đang tranh thủ mời các nghệ nhân ẩm thực chay, mặn toàn quốc hội tụ Làng du lịch Ông Đề để chế biến những món ngon độc lạ, có những món ngon có thương hiệu như: Trâu gát bếp, bê thui xứ Quảng, cá lóc rang muối, chuột đồng nấu canh chua, gà nướng đất sét, những món ăn chế biến từ con đuông, con cua đinh, lẩu chay cung đình... Đặc biệt, Ban tổ chức không sử dụng, không chế biến các món ăn từ thịt động vật hoang dã có tên trong sách đỏ, động vật thân thiện trong cuộc sống gia đình; không tổ chức giết mổ động vật mang tính chất dã man, phản cảm...

Dự kiến Ngày hội ẩm thực các món ngon - độc - lạ sẽ diễn ra từ ngày 15/10- 20/10

 

Ngoài ra trong ngày hội còn có gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm rượu quý, gia truyền, đặc sản của các vùng miền Việt Nam... Có các quầy cocktail pha chế ngay tại chỗ dành cho quý du khách thưởng thức. Đến ngày hội, du khách còn được thưởng thức có các nghệ sĩ biểu diễn đường phố kèm chương trình “Loto Show đặc sắc”.

Nguồn: baomoi.com